Những điều nên chú ý khi mua vòng đeo tay phong thủy cho nữ

Vòng tay phong thủy là loại trang sức mang đến rất nhiều tác dụng tốt và kì diệu cho sức khỏe con người. Vì thế vòng luôn được ưa chuộng không chỉ bởi phái mạnh mà chị em phụ nữ cũng thường xuyên tìm đến.
Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một chiếc đá phong thủy theo mạng vòng tay phù hợp không phải là điều dễ như mọi người tưởng. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những chú ý khi mua vòng đeo tay phong thủy cho nữ nhé!

Điều đầu tiên trước khi mua vòng đeo tay là phải xác định xem cung – mệnh bản thân là gì ? Tại sao phải xác định điều này ? Bởi vì vòng tay mang yếu tố phong thủy, chỉ có chọn vòng phù hợp với mệnh – cung thì mới phát huy tác dụng và tránh những ảnh hưởng phụ không lường trước được. Để xác định bạn phải dựa vào quy luật tương sinh – tương khắc của các yếu tố ngũ hành là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.

Ví dụ: Mệnh Kim thì nên chọn vòng có đá màu vàng, trắng, vàng sẫm hoặc nâu. Mệnh Mộc thì chọn đen, xanh lục và lam. Mệnh Thủy thì chọn đen, lam hoặc trắng. Mệnh Hỏa bạn sẽ chọn hồng, tím, cam hoặc đỏ. Và mệnh Thổ phải chọn đỏ, hồng, nâu, vàng, tím.
Bạn có thể dựa trên những thông tin trên Internet hoặc nhờ bạn bè giúp trong vấn đề này. Tuy nhiên hãy tìm một chuyên gia phong thủy tư vấn để có kết quả chính xác nhé.
Xác định mức giá
Một loại vòng có thể có nhiều mức giá dựa trên sự kết hợp của một hay nhiều loại đá, có phụ kiện đi kèm hay không có phụ kiện. Bạn nên căn cứ vào khả năng tài chính bản thân để chọn một khoảng giá mà bạn có thể trả được trước khi đến các cửa hàng nhé. Giá của một chiếc vòng tay bằng đá dao động từ 300.000 – 700.000 hoặc cao hơn nữa tới hàng triệu và hàng chục triệu.
Tìm cửa hàng chất lượng
Vấn đề đau đầu với nhiều người đó là lựa chọn một cửa hàng chất lượng như thế nào ? Một địa điểm uy tín để bạn lựa chọn thì phải có những yếu tố cơ bản như
– Kinh nghiệm phong thủy: Người bán hoặc chủ cửa hàng phải có kiến thức, kinh nghiệm lâu năm trong ngành phong thủy. Họ có thể tư vấn cho bạn cách chọn vòng phù hợp và những lưu ý khi sử dụng để có hiệu quả tốt.
– Dịch vụ khách hàng tốt: Có chế độ bảo hành – đổi trả cho sản phẩm bị lỗi hay hư hỏng. Đặc biệt phải chăm sóc khách hàng nhiệt tình khi mua – hoặc trong khi sử dụng sản phẩm.
– Có website: Tuy không phải là yếu tố quan trọng nhưng ngày nay có rất nhiều cửa hàng đã tiến hành “online” hóa cửa hàng vòng tay phong thủy mệnh hỏa của mình nhằm tạo thêm một kênh thu hút khách hàng. Hãy chọn những website có thông tin rõ ràng, đặc biệt phải có mục cung cấp những kiến thức cơ bản và những điều cần biết khi mua vòng đặc biệt là vòng đeo tay phong thủy cho nữ. Tránh xa các trang chỉ trưng bày sản phẩm mà không có thông tin nào khác nhé.
Đó là một vài chú ý cơ bản khi mua vòng đeo tay phong thủy cho nữ, các chị em phải hết sức lưu ý nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vòng phong thủy theo mệnh

Những lưu ý cần biết khi bắt đầu sử dụng máy bộ đàm

Vòng tay tâm linh đẹp và ấn tượng