Vòng phong thủy theo mệnh


 Vòng phong thủy theo mệnh hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng  bởi chúng mang vẻ đẹp thời trang huyền bí và  mang ý nghĩa phong thủy  nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc,… cho người sử dụng.



Ý nghĩa của vòng phong thủy theo mệnh :

Nếu trước đây vòng tay đá phong thủy chỉ đơn giản là những viên đá nhiều màu sắc được xâu thành chuỗi một cách ngẫu nhiên thì hiện nay nó đã được chú trọng nhiều hơn về màu sắc, loại đá, số lượng các hạt trên chuỗi … Bởi vì trong mỗi chiếc vòng tay đá phong thủy đều mang một nguồn năng lượng huyền bí có tác động trực tiếp đến người đeo. Nếu lựa chọn đúng chiếc vòng đá phong thủy hợp mệnh, nó sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn và ngược lại. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc vòng tay phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình là điều hết sức quan trọng.
Màu sắc phù hợp của vòng phong thủy theo mệnh :
Ngũ hành tương sinh, tương khắc là một quy luật tất yếu và màu sắc tương ứng với từng cung mệnh. Việc chọn lựa vòng đeo tay bằng đá dựa trên màu sắc hợp với cung mệnh của mình là một việc vô cùng quan trọng.
Đầu tiên, hãy tìm hiểu xem bạn thuộc mệnh gì. Sau khi biết mình thuộc mệnh gì, bạn sẽ có thể dễ dàng chọn được màu sắc hợp với mình dựa theo quy luật ngũ hành trong phong thủy:
  • Vòng phong thùy mệnh Kim: nâu đất, trắng, vàng, xanh da trời, xanh lá cây. Kỵ màu: đỏ, tím, hồng, cam.
  • Vòng phong thùy mệnh mệnh Mộc:  xanh nước biển sẫm, xám, đen, xanh da trời, xanh lá cây, vàng đậm, nâu đất. Kỵ màu trắng.
  • Vòng phong thùy mệnh mệnh Thủy: màu trắng, lam, đen. Kỵ màu : nâu đất, hay vàng sậm
  • Vòng phong thùy mệnh mệnh Hỏa: xanh lá cây, xanh da trời.
  • Vòng phong thùy mệnh mệnh Thổ: đỏ, tím, cam, hồng. Kỵ màu: xanh lá cây, xanh da trời.
Hi vọng với những hướng dẫn về cách chọn vòng phong thủy theo mệnh trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc vòng đá phong thủy phù hợp với mình.


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên đeo Đá Phong Thủy không?

Vòng tay tâm linh đẹp và ấn tượng