Những điều cần quan tâm khi mua Vòng Đá Phong Thủy

Khi đeo vòng đá phong thủy không chỉ giúp bạn năng động, cá tính và trẻ đẹp hơn mà nó còn là 1 vật hộ mạng, đem tới may mắn, tài lộc, cơ hội và sự khỏe mạnh cho người đeo.
vòng đá phong thủy

Tuy nhiên khi mua và sử dụng vòng đá phong thủy bạn nên quan tâm đến 1 số yếu tố sau đây:
  1. Chiếc vòng tay đó phải làm từ đá thiên nhiên.
Do nhu cầu sử dụng đá phong thủy của con người ngày càng tăng lên vì thế bọn buôn hang giả đã làm nên nhiều chiếc vòng tay từ bột đá, nhựa hay thủy tinh mà lúc bán trên thị trường thì lại nói là đá phong thủy.
Đeo các loại vòng tay giả thì bạn sẽ chẳng nhận được bất cứ lợi ích nào từ chúng đôi khi còn nhận lại những điều không may mắn vì chỉ có đá thiên nhiên mới mang nguồn năng lượng tốt cho con người.
  1. Màu sắc đá phải hợp với cung mệnh của người đeo
Đá là vật phẩm mang tính tâm linh vì thế chỉ có sự hòa hợp giữa người và đá mới có thể phát huy được công dụng của chúng. Khi chọn mua vòng tay đẹp bạn nên quan tâm đến yêu tố màu sắc, điều này hết sức quan trọng và cần thiết vì nó ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc đời bạn.
Chọn được vòng tay thích hợp thì người đeo luôn gặp may mắn, đường công danh sự nghiệp được rộng mở, ngược lại thì gặp nhiều biến cố trong đời sống.
  1. Bảo quản và vệ sinh để không làm mất đi giá trị chiếc vòng tay
  • Khi làm việc bạn nên tháo chiếc đá phong thủy đeo tay ra để hạn chế sự va chạm với các vật thể xung quanh, các va chạm mạnh có thể làm chiếc vòng tay bị nứt vỡ.
  • Không nên đeo chiếc vòng tay đến những nơi có nhiệt độ cao vì điều này có thể làm chiếc vòng tay bị vỡ.
  1. Để chiếc vòng tay phát huy hết công dụng bằng cách nào?
  • Đeo chiếc vòng đá phong thủy ở tay trái để nó phát huy công dụng mạnh hơn so với đeo tay phải.
  • Khi Thiền Định nên đeo chiếc vòng đá phong thủy để gia tăng nguồn năng lượng và cơ thể người có thể hấp thụ được các dòng kí tốt.
Trên đây là 1 số vấn đề bạn nên chú ý trước khi và sau khi mua chiếc vòng phong thùy mệnh kim.
Đá thạch anh là loại đá tốt nhất và mang nguồn năng lượng mạnh nhất, đá thạch anh có rất nhiều màu sắc vì thế dù bạn thuộc cung mệnh nào, bao nhiêu tuổi cũng có thể dùng được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vòng phong thủy theo mệnh

Có nên đeo Đá Phong Thủy không?

Vòng tay tâm linh đẹp và ấn tượng