BỎ TÚI BÍ KÍP CHỌN VÒNG TAY PHONG THỦY MỆNH KIM TỐT NHẤT

Kim chỉ về mùa Thu, sức mạnh, tự lập, tính tập trung, sự mãnh liệt, công bằng và khả năng trôi chảy trong giao tiếp. Kim đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng.đá phong thủy hợp mệnh Ngoài ra, Kim còn là vật dẫn. Khi tích cực, Kim giúp truyền đạt thông tin, ý tưởng sắc sảo và sự công bằng. Khi tiêu cực, Kim có thể được xem là sự hủy hoại, là hiểm họa và phiền muộn.
Tính cách của những người mệnh Kim thì chúng ta có thể thấy người mạng Kim có tính độc đoán và rất cương quyết. Họ có nhiều tham vọng, kiên định mục tiêu đến cùng. Họ có thái độ sống rất nghiêm túc, thích 1 môi trường có trình tự và nội quy,vòng tay phong thủy họ thích gọn gàng và sạch sẽ mà không quá nhiều chi tiết, kiểu cách và sự rườm rà.
Vòng phong thủy liên quan đến nhiều yếu tố phong thủy, vì vậy nếu không chọn vòng phù hợp nếu nhẹ thì vòng không có tác dụng gì nếu mà nặng thì có thể phản tác dụng và ảnh hưởng trực tiếp đến chủ nhân của nó.
Và sau đây là một số lưu ý giúp bạn chọn vòng phong thủy phù mệnh Kim:
Màu tương sinh:
Bạn là người mạng kim thì vòng phong thủymàu sắc tốt nhất dành cho bạn là màu tương sinh. Thổ sinh Kim. Đất bao bọc, sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả những kim loại. Do đó, người mệnh Kim nên sử dụng những màu của đất mẹ như là: màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ.
Màu tương hợp:
Cũng như những mệnh khác, những người mệnh Kim sẽ tốt nếu sử dụng vòng phong thùy mệnh kim
 màu tương hợp. Và hợp với mạng Kim chính là Kim, màu của kim là màu trắng và màu ghi.
Màu tương khắc:
Nếu bạn thuộc mạng Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu ví dụ như màu hồng, màu đỏ, bởi những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa khắc Kim.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vòng phong thủy theo mệnh

Có nên đeo Đá Phong Thủy không?

Vòng tay tâm linh đẹp và ấn tượng