9 cách đeo vòng tay may mắn đem đến bình an và sức khỏe!

Theo các nhà phong thủy, để chiếc vòng tay luôn mang lại may mắn và điềm lành cho chủ nhân thì tùy vào từng trường hợp sẽ có cách đeo vòng tay may mắn khác nhau.
Cụ thể, khi gặp các trường hợp sau đây thì bạn nên đeo vòng tay đá phong thủy theo tuổi ở bên tay trái:
  • Khi tham gia vào các cuộc họp, đàm phán quan trọng mà bạn muốn đạt được kết quả nhất định như: hợp đồng được thông qua, phát triển dự án của bản thân, dành được thắng lợi trong đấu thầu…Lúc này, việc đeo vòng tay trái sẽ giúp bạn gặt hái được thành công và hoàn thành ý nguyện.
  • Bạn cũng nên đeo vòng ở tay này khi đến những nơi đòi hỏi sự may mắn như:  vào phòng thi, trung tâm sổ xố, các buổi rút thăm trúng thưởng, đấu trường thể thao, bán đấu giá…
  • Nếu muốn thu hút tài vận khi đến những nơi liên quan đến tiền tài như ngân hành, cửa hàng trang sức, sàn giao dịch, bộ phận tài chính của công ty…bạn cũng nên đeo vòng ở tay trái.
  • Nếu được mời tham gia một số buổi lễ mang tính chất hạnh phúc và hòa bình như đám cưới, tiệc sinh nhật, lễ tốt nghiệp, lễ hội đền, chùa… việc đeo vòng tay may mắn vòng đeo tay phong thủyở tay trái cũng mang lại cho bạn hạnh phúc và niềm vui trong tâm hồn.
  • Đeo vòng may mắn ở tay trái khi đến thăm những người cao tuổi được kính trọng, cấp trên, giáo viên, học giả danh tiếng…sẽ giúp bạn lấy được thiện cảm từ họ và dễ gặp may mắn trên đường công danh.

Ngược lại, nếu gặp phải các trường hợp dưới đây, bạn nên ghi nhớ ngay cách đeo vòng may mắn ở bên phải để luôn được bình an, khỏe mạnh:

  • Khi vô tình hoặc bắt buộc phải đến những nơi liên quan đến giết chóc như tòa án, bệnh viện, các lò giết mổ, trại giam, hiện trường vụ án… nên đeo vòng may mắn vòng đá phong thủy thạch anh ở tay phải. Điều này sẽ tránh cho bạn tránh khỏi sát khí, và bảo vệ bản thân khỏi mọi tai vạ, liên lụy…
  • Nếu thường xuyên phải đi qua những nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, nghĩa trang, nhà hoang, rừng sâu…bạn cũng nên đeo vòng tay bên phải để tránh khỏi tà khí và âm hồn vây quanh.
  • Để giữ mình khỏi bị lọc lừa, quấy phá hay xui rủi, bạn cũng nên đeo vòng nơi tay phải khi đến các chốn đông người như quán karaoke, sòng bạc, quán bar, rạp chiếu phim, xe buýt, khu du lịch, khu vui chơi…
  • Nếu quá sợ hãi khi phải gặp những người tù tội, nghiện ma túy hay trộm cắp, việc đeo vòng tay vòng phong thủy mệnh thủy phải sẽ giúp bình tĩnh hơn và bảo vệ bạn khỏi những tai nạn ngoài ý muốn.
Hi vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn biết được cách đeo vòng tay may mắn sao cho phù hợp nhất. Và việc đeo vòng tay đúng trong từng trường hợp sẽ giúp chủ nhân gặp lành tránh dữ, may mắn an nhiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vòng phong thủy theo mệnh

Vòng tay tâm linh đẹp và ấn tượng

Hướng dẫn cách chọn vòng đá phong thủy phù hợp