Mặt dây chuyền nam đá phong thủy và những lưu ý

Như chúng ta đã biết, đeo dây chuyền bạc nam phong thủy có ý nghĩa hộ mệnh, đưa tới những may mắn và dẹp trừ những tai họa, xui xẻo đến chủ nhân. Tuy nhiên, ít tai biết được rằng mỗi màu sắc, đá phong thủy theo mạng hình dáng đá phong thủy lại mang những thông điệp hoàn toàn khác nhau. Chính bởi vậy tìm hiểu kĩ thông tin trước khi lựa chọn mặt dây chuyền nam  đá phong thủy cho phù hợp là việc sức quan trọng.

Mặt dây chuyền nam đá phong thủy cho người mệnh Kim

Theo quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành thì kim do Thổ sinh ra. Do đó các gam màu đá thuộc Thổ như mắt hổ, nâu đất hoặc vàng sậm sẽ rất hợp với người mệnh này. Bên cạnh đó các mặt dây chuyền nam đá trắng bạc hoặc vàng tươi cũng khá hòa hợp và có thể lựa chọn.

Mặt dây chuyền nam đá phong thủy cho người mệnh Thổ

Theo tính chất Hỏa sinh ra Thổ nên những viên đá quý có màu lửa nóng sẽ tương sinh với người mệnh Thổ. Đó có thể là các màu đỏ, hồng hoặc tím. Người mệnh Thổ cũng có thể hòa hợp và chế ngự được các 
màu vàng sậm, nâu đất, đen và xanh nước biển.

Mặt dây chuyền nam đá phong thủy cho người mệnh Thủy

Các gam màu nước
như xanh lam, xanh nước biển, xanh da trời là những màu tương sinh với những người mệnh Mộc.  hơn nữa, những viên đá màu gỗ hay xanh lá cây cũng rất tương hợp với người mệnh này.
Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc mặt dây chuyền nam đá phong thủy khác nhau và mỗi loại 
lại mang những ý nghĩa riêng về sức khỏe, tài lộc, công danh cho chủ nhân. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu dây chuyền bạc hợp phong thủy, mang lại nhiều điều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vòng phong thủy theo mệnh

Có nên đeo Đá Phong Thủy không?

Vòng tay tâm linh đẹp và ấn tượng