Đeo Vòng Cổ Đá Thạch Anh Phong Thủy có công dụng gì?

Từ rất lâu các món đồ trang sức phong thủy đã được nhiều người biết tới và chọn làm món đồ hộ thân cho mình. Vòng cổ đá phong thủy không chỉ với vẻ ngoài lôi cuốn, đá phong thủy theo tuổi quý phái mà chúng còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy, đem tới vô số lợi ích về sức khỏe cho chủ nhân.
Vòng cổ đá phong thủy đen
Chúng ta đều biết đá màu đen là loại mang nguồn năng lượng mạnh nhất trong phong thủy, chúng có thể kích hoạt khả năng phân tích.
Trong phong thủy chúng có công dụng trấn tà, trấn trạch, mở rộng nhiều mối quan hệ, loại bỏ sự lo sợ, mang tới nhiều cơ hội, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.
Vòng cổ đá phong thủy đen vòng đeo tay phong thủy rất thích hợp với những ai mạng Thủy, Mộc, Kim. Ngoài ra nhiều nghiên cứu nói rằng chúng được xem là phương thuốc trị bện máu cho con người.

Vòng cổ đá phong thủy vàng
Màu vàng tượng trưng cho niềm tin và hy vọng. Những người làm kinh doanh hay đeo chiếc vòng cổ đá phong thủy màu vàng với ước muốn được vững mạnh về tài chính, công việc làm ăn luôn được suông sẻ.
Đeo vòng cổ đá màu vàng gúp bạn có thêm sức mạnh để vượt qua những khó khăn hay bế tắc trong cuộc sống.
Vòng cổ đá phong thủy xanh lá cây
Vòng cổ đá phong thủy xanh vòng đá phong thủy thạch anh giúp bạn ổn định được trạng thái tinh thần, kiểm soát được hành động của mình. Ngoài ra, đá phong thủy xanh còn đem tới nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, lúc cầu nguyện bạn có thể cầm chiếc vòng cổ đá màu xanh trong tay để biến những ước nguyện thành sự thật.
Vòng cổ đá phong thủy ám khói
Có công dụng bảo vệ gia chủ tránh được các điềm xuôi trong sự nghiệp và cuộc sống.
Nó vừa là món đồ trang sức vòng phong thủy mệnh thủy  để làm đẹp vừa được xem là tấm bùa may mắn cho gia chủ, tiếp thêm sức mạnh cho chủ nhân để họ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.
Rất tốt cho hệ tim mạch và hệ thần kinh, ngăn ngừa bệnh đau khớp ở người già.
Đá thạch anh là loại đá tốt nhất và mang nguồn năng lượng mạnh nhất trong phong thủy. Thạch anh có nhiều màu, mỗi màu có 1 vẻ đẹp và công dụng riêng.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vòng phong thủy theo mệnh

Vòng tay tâm linh đẹp và ấn tượng

Hướng dẫn cách chọn vòng đá phong thủy phù hợp