Cách đeo vòng tay phong thủy đúng chuẩn

Về cung mệnh theo phong thủy gồm Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ tương ứng với 5 yếu tố đá quý phong thủy hình thành nên vạn vật là Kim loại – Gỗ – Nước – Lửa – Đất. Quy luật ngũ hành tương sinh – tương khắc cũng vì thế mà sinh ra nhằm tạo nên thế cân bằng trong vũ trụ. Khi lựa chọn vòng tay phong thủy, dù chưa biết gì về nguồn gốc hay kiến thức phong thủy thì bạn cũng nên tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia để đeo chiếc vòng hợp với mệnh mình nhất.

Với mỗi mệnh sẽ có màu đá quý hợp với bản mệnh của mình, không nên chọn bừa hay vì thấy người khác đeo đẹp mà cũng lựa chọn vì có thể gặp nhiều điều xui xẻo và bất lợi trong công việc hay các mỗi quan hệ xã hội.
–          Cách đeo vòng tay phong thủy vòng đeo tay phong thủy đẹpphụ thuộc vào số hạt vòng:
Theo phong thủy, số lượng hạt đem lại nhiều may mắn và tốt nhất là tổng số hạt chia hết cho 4 dư 1 như số 13, 27, 21, 25, 29, 33….Những con số như này thuộc cung “Sinh”  trong vòng luân hồi theo quy luật “Sinh – Lão – Bệnh –Tử”.
Tuy nhiên, bạn cũng chọn được vòng đeo tay đá phong thủysố hạt vòng lẻ (nếu tổng số hạt trên không vừa với tay bạn). Số hạt vòng tay phong thủy là lẻ sẽ có thuộc tính “dương” – đây cũng là nguồn gốc của những trường năng lượng tốt.
Đặc biệt, tránh chọn số hạt vòng tay chia hết cho 4 như 8, 12, 16….đều thuộc cung “Tử”, thường đem lại nhiều điều xui xẻo cho người đeo.
–          Cách đeo vòng tay phong thủy dựa vào kích thước hạt vòng
Do nữ giới vòng tay phong thủy mệnh thổ có xương cổ tay khá nhỏ và tròn nên chọn vòng hạt loại dưới 10 mm – 12 mm
Nam giới nên chọn vòng tay hạt loại từ 10 mm – 12 mm trở nên.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vòng phong thủy theo mệnh

Có nên đeo Đá Phong Thủy không?

Vòng tay tâm linh đẹp và ấn tượng